Sức hút của Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam tới KOL

Những ngày vừa qua, trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Thu hút sự chú ý từ các KOL có hàng trăm nghìn lượt follow hoặc những trang fanpage lớn. “Tôi đã đăng ký cho e mình vào Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam” – Chia sẻ từ KOL Thoại Phạm.

1. Thu hút truyền thông

Qua 6 năm hình thành và phát triển, Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam luôn là đơn vị đi đầu trong việc đào tạo học viên về kiến thức kinh doanh thực tiễn. Khác biệt với mô hình giáo dục truyền thống, trường là đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp huấn luyện kiểu mới. Trở thành cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, 100% sinh viên được bố trí việc làm sau khi ra trường. 

Tính đến thời điểm tháng 7/2021 đã có hơn 10000 hồ sơ của học sinh lớp 12 trên toàn quốc đăng ký ứng tuyển vào Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam với mong muốn được tham gia phỏng vấn cùng Doanh nhân. Sức lan toả của Trường đã nhận rất nhiều sự quan tâm từ báo chí truyền thông, KOL trong những ngày vừa qua.

2. Nhận xét từ KOL về Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam 

KOL, hot tiktoker Norin Phạm (Thoại Phạm) với 6,3 triệu lượt thích trên nền tảng tik tok đã tin tưởng và đưa em của mình theo học tại Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam. Norin phạm có chia sẻ rằng: “ Sang năm học thứ hai, trường có thể bố trí việc làm tại các doanh nghiệp uy tín, điều thứ hai, giảng viên lại là những doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh sẽ dạy cho bạn những kiến thức thực tiễn nhất.”

“Tôi đã đăng ký cho em mình vào Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam” – Chia sẻ từ KOL Thoại Phạm.

Ngoài ra còn còn có Lê Bảo, một bạn trẻ có tầm ảnh hưởng trong gen Z, nổi lên nhờ những clip viral đậm chất giải trí cao với 2,2 triệu follow trên nền tảng Facebook. Lê Bảo đã đưa hình ảnh Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam vào video của mình để khuyên sĩ tử 2k3 lựa chọn cho mình con đường đúng đắn. Với nội dung clip hài hước, vui tươi đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. 

Lê Bảo đưa hình ảnh Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam vào video truyền thông của mình

Lân Jee, KOL có tiếng tại phía Nam cũng đã lồng ghép chương trình đào tạo Trường huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam vào trong video của mình. Hiện tại, anh đã có hơn 500,000 lượt đăng ký trên nền tảng youtube. Anh cho rằng đây là một mô hình đào tạo Doanh nhân hàng đầu Việt Nam. Mang một thông điệp tích cực “ xuất phát sau – về đích sớm” video đã nhận được hơn 300,000 lượt xem chỉ trong 3 ngày. Đây là một con số khá ấn tượng.

Ngoài ra còn rất nhiều những fanpage lớn đưa thông tin về Trường Huấn luyện Doanh Nhân CEO Việt Nam cùng với chương trình học và cựu học sinh nổi bật như: theanh28, beat.vn, ổ cú, trường người ta,… 

3. Thông điệp “Xuất phát sau – Về đích sớm” 

Nhìn chung, các video đều đưa ra một thông điệp dành cho những sĩ tử vừa tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT QG “ Xuất phát sau – về đích sớm”. Đại học không phải con đường duy nhất để tiến tới thành công. Tương lai còn đón chờ các bạn ở phía trước. Hãy sáng suốt để lựa chọn một ngôi trường thật phù hợp với bản thân. Bởi quyết định năm bạn 18 sẽ ảnh hưởng tới tương lai sau này. 

Chúc các sĩ tử lựa chọn một hướng đi phù hợp và thành công trên con đường của mình!