"Nơi hội tụ những học viên khát vọng, những Doanh nhân thành công, để cộng hưởng thành công".

Về chúng tôi

Trường Doanh nhân CEO Việt Nam thuộc 1 trong 12 đơn vị thành viên của Tập đoàn CEO Việt Nam, mang trọng trách đào tạo và cung ứng nguồn nhân sự chất lượng cao cho các Tập đoàn, Tổng Công ty và Doanh nghiệp trên toàn quốc.

Được hình thành từ tháng 10 năm 2016, đến nay Trường Doanh nhân CEO Việt Nam đã có 4 năm hình thành phát triển với 2 chuyên ngành đào tạo chính là Quản trị kinh doanh và Quản trị Dịch vụ Du lịch Lữ hành. Với sự khác biệt mang tính đột phá “100% chương trình học mang tính thực tiễn và 100% Giảng viên thực tiễn” Toàn bộ nội dung, kiến thức tại các khóa học đều được Chủ Doanh nghiệp, người kinh doanh thực tiễn trực tiếp giảng dạy. Nhờ vậy sinh viên được tiếp cận với kiến thức sát thực với thực tế, cập nhật kiến thức kịp thời, giúp cho sinh viên có đầy đủ chuyên môn và kỹ năng ngay sau 1 năm đào tạo và bắt đầu làm tốt các công việc ở vị trí nhân viên chuyên nghiệp, tạo đà phát triển vững chắc để trở thành các vị trí quản lý sau này.

SỨ MỆNH – TẦM NHÌN – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

I. SỨ MỆNH

Tập đoàn CEO Việt Nam ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại Tập đoàn CEO Việt Nam được định nghĩa cụ thể là:

Với sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng

Với con người giá trị:

Đối với khách hàng: Là tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp

– Đối với đồng nghiệp: Là sự chia sẻ về hiểu biết, trí tuệ với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ và phát triển

– Đối với tiền bạc: Là kiểm soát được thành quả bản thân làm ra để tưởng thưởng trên giá trị thực chứ không phải là cảm tính

Để lan toả giá trị: Là lắng nghe khách hàng, đồng nghiệp, để thấy cái thiếu của mỗi người, để bù đắp chứ không phải là phán xét

Với ý nghĩa đó, Tập đoàn CEO Việt Nam không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp, các sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của Tập đoàn ngày càng hạnh phúc, an lạc.

II. TẦM NHÌN

Trở thành một Tập đoàn hoạt động đa ngành trên cơ sở lấy giá trị đào tạo, huấn luyện làm cốt lõi, và trở thành thương hiệu được nhân dân yêu quý và tin tưởng nhất Việt Nam.

III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Suy nghĩ phải TRUNG THỰC

2. Hành động phải: GIÁ TRỊ

3. Ứng xử phải: CHÂN THÀNH

IV. TRIẾT LÝ VẬN HÀNH

“Lợi mình – Lợi người – Lợi chúng Sinh”

– Đối với chính mình: Đừng làm việc, nếu bạn không hiểu được việc làm của bạn có ý nghĩa gì với chính cuộc sống của bạn

– Đối với khách hàng: Đừng bán hàng, nếu chính bạn thấy rằng sản phẩm, dịch vụ mà bạn chuẩn bị cung cấp cho khách hàng không làm cho cuộc sống của khách hàng tốt lên

– Đối với nội bộ Tập đoàn: Không có khái niệm người cũ, người mới, chức cao, chức thấp, người ngoài, người nhà. Chỉ có khái niệm: “ Người có giá trị”